Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

GIÁO XỨ THÁNH PHAOLO HẠT TÂN SƠN NHÌ THĂM CÁC CHA HƯU DƯỠNG

MỪNG CHÚA PHỤC SINH
BAN BÁC ÁI XÃ HỘI VÀ HỘI LÊGIO MARIAE
GX.THÁNH PHAOLO HẠT TÂN SƠN NHÌ ĐI THĂM CÁC CHA Ở HAI NHÀ HƯU DƯỠNG CHÍ HÒA VÀ HÀ HỘI TGP.SÀI GÒN.
 Chuyến đi thăm các Cha đang hưu dưỡng tại Nhà hưu dưỡng Chí Hòa và Nhà hưu dưỡng Hà Nội TGP.Sài Gòn do Ban Bác Ái Xã Hội và Hội Legio Mariae GX.Thánh Phaolo hạt Tân Sơn Nhì TGP.Sài Gòn tổ chức ngày 13-04-2012.
   Được sự Linh Hướng của Cha chánh xứ Phaolo Phạm Trung Dong Các Anh Chị Em đại diện cho 2 Đoàn Thể  gồm 19 người,
-Trước hết  phái đoàn đến thăm Các Cha đang hưu dưỡng tại Nhà hưu dưỡng Chí Hòa.Nơi đây phái đoàn đến thăm từng Cha,tại đây phái đoàn thăm dược 11 Cha .
-Sau đó phái đoàn đến Nhà hưu dưỡng Hà Nội (Đằng Sau Nhà Thờ Ngã Sáu)
tại đây phái đoàn thăm dược 06 Cha.(hai nơi này đang có một số Cha đang được đưa đi trị bệnh ở chỗ khác)
   Mỗi nơi Phái Đoàn thăm hỏi Các Cha,quan trọng là mỗi Cha đã được bao nhiêu năm Linh Mục,năm nay Cha được bao nhiêu tuổi,an ủi Quý Cha hy sinh trọn cuộc đời cho Chúa,có Cha mạnh dạn nói (về đây chờ ngày Chúa gọi) Phái đoàn biếu mỗi Cha một phần quà bé nhõ nhưng nói lên tấm lòng con thảo đến với Cha già.
   Khi ra về ai cũng có một ý nghĩ riêng,Các Cha hy sinh nhiều quá lúc khỏe mạnh bôn ba ngược xuôi lo cho Giáo Xứ,lo cho Đoàn Chiên mà Chúa đang giao cho,lo xây dựng Nhà Thờ ,lo vật chất và tinh thần nhất là lo làm sao chu toàn các mục vụ…Khi đã về già đến tuổi về hưu các ngài trở về nhà hưu dưỡng nhưng vẫn còn thao thức,Có Cha tiếp tục sứ vụ bằng cách cầu nguyện,và làm các việc khác theo khả năng sức khỏe còn hoạt động được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét